Monday, October 6, 2008

Ang Kwento ng Juicyfruit

Pauwi na kami galing sa opisina, nakasakay ako sa kotse ng kaibigan ko kasama pa ang isang barkada namin. Since gabi na, sinuyo namin yung kaibigan namin na ihatid kami sa aming mga bahay. Habang nasa kahabaan ng C5..

Kaibigan 1: Pare, magmamadaling araw na, ihatid mo naman kami sa bahay namin..sige na..
Kaibigan 2: Ha? Ayoko nga, taga-dyan lang ako oh..

Kaibigan 1: Pare, minsan lang ako magpapahatid sayo. O sige, ito na yung last na sasakay ako sa kotse mo na magpapahatid ako
Kaibigan 2: Ang layo mo pare, taga-Monumento ka pa.

Kaibigan 1: Pare malapit lang yun oh, sige na..May JUICYFRUIT pa naman sa amin.. :D
Kaibigan 2: Ayaw ko nun, gusto ko COKE. Uso ba Coke sa inyo?

Habang naguusap ang dalawa, ako ang kanilang taga-tawa..hahahahaha! Pero sa huli, nakuha sa lambing yung kaibigan namin at hinatid kami sa aming mga bahay. :D

No comments: